Giỏ hàng

Giá trị cốt lõi

Hercome hoạt động với hệ thống giá trị cốt lõi bao gồm 4 yêu tố: sản phẩm, khách hàng, nhân sự và xã hội.

Sản phẩm là yếu tố được đặt lên hàng đầu, với sự chăm chút tỉ mỉ từ công thức, tác dụng cho tới hình thức đóng gói, tất cả được tạo ra với mức độ hoàn hảo nhất có thể. Sản phẩm tốt là phương tiện đưa doanh nghiệp đi lên.

Khách hàng là yếu tố nằm ở vị trí trung tâm. Các cải tiến về sản phẩm, về dịch vụ tại Hercome đều tôn trọng ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Để một doanh nghiệp có thể đi xa với sản phẩm tốt, khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng.

Yếu tố nhân sự là một mảnh ghép vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp nói chung, với hệ thống giá trị cốt lõi của Hercome nói riêng. Tất cả nhân sự chính là những người trực tiếp hỗ trợ lãnh đạo chèo lái con thuyền mang tên Hercome. Dưới mái nhà Hercome, sẽ không có ai bị chậm lại phía sau, bởi chúng tôi sống và làm việc như một gia đình, hỗ trợ và trau dồi cho nhau, không ngừng cùng nhau hoàn thiện. Một tập thể vững mạnh là nguồn lực vô tận cho một doanh nghiệp vững mạnh.

Hercome hoạt động với tâm nguyện đem những thành tựu doanh nghiệp đạt được đóng góp vào sự phát triển của xã hội, đưa nguồn tri thức Việt vươn ra ngoài thế giới. Sự phồn vinh của xã hội, sự tăng trưởng chất lượng cuộc sống của người Việt chính là thành quả lớn nhất của chúng tôi.