Giỏ hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN HERMANOSS VIỆT NAM

Công ty Cổ phần Hermanoss Việt Nam là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm & làm đẹp, với nền tảng được xây dựng bởi những con người hừng hực sức trẻ. Sau hơn 4 năm hoạt động tâm huyết, công ty đã từng bước mở rộng, củng cố vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, gây tiếng vang với dòng sản phẩm chiến lược Remove Tattooxl .

Sự phát triển bền vững ngày hôm nay, là thành quả của chiến lược, sự cố gắng và đoàn kết, thống nhất từ ban lãnh đạo cho đến tập thể nhân sự. Bên cạnh đó, còn là sự ủng hộ, tin tưởng và đánh giá cao sản phẩm của quý khách hàng, các đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Những đánh giá, đóng góp từ quý khách hàng, các đối tác đến doanh nghiệp là động lực để chúng tôi tạo ra các sản phẩm chất lượng và tuyệt vời hơn.
Chiến lược mà Ban Lãnh Đạo công ty Cổ phần Hermanoss Việt Nam đề ra nhất quán là:

> 1. Hội tụ nguyên liệu tốt nhất, tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến & quy trình kỹ thuật, chăm sóc trước trong & sau bán hàng toàn diện & đầy đủ.
> 2. Chính sách tốt nhất dành cho các đối tác, nhà phân phối, khách hàng, cộng hưởng lợi ích & bền vững.
> 3. Sản phẩm thỏa mãn thị hiếu bởi bền đẹp theo thời gian, hiệu quả kinh tế cao, bảo vệ môi trường.

TẦM NHÌN
> Phát triển bền vững và lớn mạnh, trở thành nhãn hàng hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi cam kết trao tay quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất
SỨ MỆNH
Với góc nhìn của người say mê cái đẹp và thấu hiểu sâu sắc mong muốn làm đẹp của con người, Hercome mang trong mình sứ mệnh tạo ra những sản phẩm, chất lượng cao để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, còn mang nhiệm vụ cao cả chính là góp phần đưa trí tuệ Việt vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Hercome hoạt động với hệ thống giá trị cốt lõi bao gồm 4 yêu tố: sản phẩm, khách hàng, nhân sự và xã hội.
> Sản phẩm là yếu tố được đặt lên hàng đầu, với sự chăm chút tỉ mỉ từ công thức, tác dụng cho tới hình thức đóng gói, tất cả được tạo ra với mức độ hoàn hảo nhất có thể. Sản phẩm tốt là phương tiện đưa doanh nghiệp đi lên.
> Khách hàng là yếu tố nằm ở vị trí trung tâm. Các cải tiến về sản phẩm, về dịch vụ tại Hercome đều tôn trọng ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Để một doanh nghiệp có thể đi xa với sản phẩm tốt, khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng.
> Yếu tố nhân sự là một mảnh ghép vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp nói chung, với hệ thống giá trị cốt lõi của Hercome nói riêng. Tất cả nhân sự chính là những người trực tiếp hỗ trợ lãnh đạo chèo lái con thuyền mang tên Hercome. Dưới mái nhà Hercome, sẽ không có ai bị chậm lại phía sau, bởi chúng tôi sống và làm việc như một gia đình, hỗ trợ và trau dồi cho nhau, không ngừng cùng nhau hoàn thiện. Một tập thể vững mạnh là nguồn lực vô tận cho một doanh nghiệp vững mạnh.
> Hercome hoạt động với tâm nguyện đem những thành tựu doanh nghiệp đạt được đóng góp vào sự phát triển của xã hội, đưa nguồn tri thức Việt vươn ra ngoài thế giới. Sự phồn vinh của xã hội, sự tăng trưởng chất lượng cuộc sống của người Việt chính là thành quả lớn nhất của chúng tôi.
” Bằng niềm đam mê, khát vọng và nỗ lực không ngừng, doanh nghiệp tự hào đã và đang tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng qua chất lượng sản phẩm, góp sức kiến tạo cuộc sống với những mảng màu tươi đẹp, đẳng cấp cho mỗi gia đình và xã hội “